Các gói lưu trữ tế bào máu cuống rốn hiện có tại Việt Nam

Dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn tại Việt Nam hiện nay đang rất được các bậc cha mẹ quan tâm. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà ba mẹ có thể chọn cho bé gói lưu trữ phù hợp theo thời hạn lưu trữ và số lượng mẫu cần lưu.

Trên thị trường hiện nay, tế bào gốc máu cuống rốn chủ yếu được chia làm 2 phương thức lưu trữ. Mỗi phương thức lại có các gói lưu trữ chuyên biệt:

Gói lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn theo số lượng trẻ

Đúng theo tên gọi, đây là dịch vụ lưu trữ theo số lượng bé mà mẹ sinh. Trường hợp mẹ sinh một bé, mẹ sinh đôi hay sinh ba trở lên đều có quy trình dịch vụ và công nghệ lưu trữ giống nhau hoàn toàn. Đối với các bé sinh đôi hay sinh ba trở lên, ngân hàng sẽ đưa vào nơi lưu trữ riêng, ở đó, các em bé có quan hệ huyết thống với nhau sẽ được lưu trữ cùng nhau để tiện cho việc phân biệt cũng như điều trị bệnh trong tương lai. Vì theo như các mẹ đã biết, tế bào gốc của người trong gia đình có thể dùng để chữa bệnh cho nhau mà không hoặc hạn chế xảy ra biến chứng.

gói lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn

Tế bào gốc của trẻ sinh đôi và sinh ba sẽ được lưu trữ cùng nhau

Chi phí của gói dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cho hai bé trở lên sẽ được tính bằng cách nhân với số lượng trẻ được lưu trữ và không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào khác so với khi lưu trữ cho một bé.
>>> Lưu trữ tế bào gốc cho bé là món quà giá trị nhất: https://tintre.net/luu-tru-te-bao-goc-cho-be-la-mon-qua-gia-tri-nhat/

Gói lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn theo thời hạn

Tùy theo nhu cầu của người dùng hoặc dịch vụ của ngân hàng lưu trữ, các gói lưu trữ theo thời hạn thường rất đa dạng. Dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu của trẻ sơ sinh có các gói lưu trữ theo từng năm một, theo 5 năm, 10 năm, 20 năm, 30 năm… và cuối cùng là dịch vụ lưu trọn đời. 
Hiện tại ở Việt Nam, hầu hết các ngân hàng tế bào gốc đều có thời hạn lưu trữ tối đa là 25 năm, đây cũng là tuổi thọ của tế bào gốc sống và giữ nguyên chất lượng sinh học của mình trong môi trường lưu trữ của hầu hết công nghệ lưu trữ ở Việt Nam. Chỉ có Medeze mà mình biết là có công nghệ lưu bảo đảm đến 30 năm thôi.
Việc phân chia gói lưu trữ theo thời hạn từng năm một có ưu điểm là giúp gia đình bé kiểm soát được tình hình lưu trữ tế bào và chủ động hơn về vấn đề tài chính. Nói cách khác, khi lưu trữ theo từng năm một, gia đình theo đó cũng chỉ cần thanh toán theo từng năm. Sau khi sử dụng mẫu tế bào gốc lưu trữ thì ba mẹ sẽ chấm dứt hợp đồng với ngân hàng và không cần phải đóng phí lưu trữ cho các năm tiếp theo trong tương lai nữa.

hình gói lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn
Gói lưu trữ trọn đời đảm bảo tế bào gốc của trẻ giữ được công dụng theo sự phát triển của công nghệ lưu trữ
Các gói lưu trữ theo 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm, 25 năm tuy không thông dụng bằng nhưng tất nhiên sẽ có chi phí thấp hơn một chút, do điều kiện lưu trữ ổn định hơn, không cần phải làm mới thủ tục và các dịch vụ khác liên quan theo từng năm như gói lưu trữ trên.

Dịch vụ lưu trữ trọn đời ở ngân hàng tế bào gốc Medeze

Cuối cùng là gói lưu trữ trọn đời, với một ít ngân hàng tế bào gốc mà mình biết, chỉ có Medeze là nhận lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn trọn đời. Ưu điểm của gói lưu trữ này là gì? Là một ngân hàng đạt chuẩn công nghệ và chuyên môn tầm quốc tế, Medeze liên tục cập nhật các công nghệ lưu trữ tiên tiến trên thế giới để nâng cao chất lượng dịch vụ. Theo đó, khi thế giới đã có phương thức lưu trữ bất tử tế bào gốc thì Medeze sẽ lập tức cập nhật công nghệ và tiếp tục giúp giữ nguyên tác dụng của mẫu tế bào gốc của con bạn hỗ trợ điều trị bệnh mà không thu thêm bất kỳ khoản phí nào phát sinh.

ảnh gói lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn

Ngân hàng tế bào gốc Medeze có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu Thái Lan

Hiện tại mình đang hợp tác với ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Medeze và nhận thấy đây là một trong số ít các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam có dịch vụ lưu trữ trọn gói tế bào gốc máu cuống rốn với thời hạn 30 năm, lâu hơn các ngân hàng khác tại Việt Nam. Ngoài ra, dịch vụ lưu trọn đời ở ngân hàng tế bào gốc giàu kinh nghiệm hàng đầu Thái Lan này. Ngoài 30 năm lưu trữ tính phí công nghệ và dịch vụ, Medeze còn tặng gia đình mình thêm 30 năm lưu trữ tiếp theo hoàn toàn miễn phí, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào trong giai đoạn này.
Medeze là ngân hàng đầu tiên mình hợp tác cùng nhưng có lẽ cũng sẽ là ngân hàng cuối cùng vì mình tin tưởng chất lượng phục vụ lẫn chất lượng lưu trữ tại đây. Nếu các bạn có thắc mắc hay cần thêm thông tin về các gói dịch vụ tại Medeze thì đây là tông tiên liên hệ của Medeze nhé.

MEDEZE GROUP - VIỆT NAM
Hotline: 1900633686 (Miễn phí 24/7)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến