Nơi có chi phí lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn tốt nhất tại Việt Nam

Cho những ba mẹ nào có ý định lưu trữ tế bào gốc cho con nhưng còn đắn đo về chi phí của loại hình dịch vụ này. Mình tìm được ngân hàng tế bào gốc Medeze cho các ba mẹ đây, nơi này vừa có danh tiếng về công nghệ và chất lượng dịch vụ, vừa có chi phí lưu trữ được cho là tốt nhất thị trường hiện nay. 

Mình biết nỗi lo của nhiều cặp vợ chồng trẻ là mặc dù chưa có điều kiện tài chính dư dả nhưng lúc nào cũng muốn dành cho con những điều tốt nhất về điều kiện học tập, vui chơi, khám chữa bệnh… Đối với các loại hình dịch vụ bảo vệ sức khỏe như lưu trữ tế bào gốc cũng vậy. Xét riêng chi phí một năm cho việc lưu trữ tế bào gốc thôi, nhiều ba mẹ lại thấy việc này vượt quá khả năng của mình. Chủ yếu vì họ chưa thấy được lợi ích thực tế của công nghệ tế bào gốc trong việc điều trị bệnh và bảo vệ sức khỏe.

Chính vì vậy, mình muốn ba mẹ biết rằng, việc lưu trữ tế bào gốc cũng giống như một hình thức bảo hiểm sinh học cho con. Vì tế bào gốc có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị thành công, hoặc ít nhất, khắc phục và hạn chế được những di chứng nguy hiểm của nhiều căn bệnh hiểm nghèo trên thế giới.

hình tế bào gốc máu cuống rốn
Lưu trữ tế bào gốc tại Medeze giúp ba mẹ sử dụng tài chính hiệu quả
để chăm sóc sức khỏe cho bé 

Hiện tại, ba mẹ có thể chưa thấy được tầm quan trọng của loại nguyên liệu sinh học này. Nhưng trong tương lai, một khi các dấu hiệu đáng lo ngại xuất hiện, việc tìm cách chữa trị chúng sẽ khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều nếu không có sự hỗ trợ của tế bào gốc.

Nói tóm lại, mình muốn chia sẻ với các ba mẹ rằng, việc lưu trữ tế bào gốc cũng đáng được cân nhắc bên cạnh các phương pháp bảo vệ sức khỏe khác cho con. Hơn nữa, với Medeze, nơi được xem là có chất lượng dịch vụ đảm bảo lẫn chi phí lưu trữ tốt nhất hiện nay tại Việt Nam, hy vọng ba mẹ sẽ có được quyết định đúng đắn hơn trong việc chọn lựa phương pháp bảo vệ sức khỏe tương lai cho bé.

Medeze có phí lưu trữ hợp lý cho 30 năm + 30 năm lưu trữ miễn phí


Khác với các đơn vị lưu trữ tế bào gốc khác có thời hạn lưu trữ là 20 - 25 năm, Medeze có công nghệ độc quyền được chứng nhận bởi các tổ chức và hiệp hội tế bào gốc thế giới với máy AXP AutoXpress và phòng lưu trữ đạt chuẩn Clean Room Class 100 dành riêng cho lưu trữ tế bào gốc, nên tự tin về khả năng lưu trữ lên đến thời hạn hơn 30 năm.

Ngoài ra, chỉ với hai lần thanh toán cho một gói lưu trữ trọn đời, tế bào gốc cuống rốn của bé sẽ được đảm bảo chất lượng và khả năng sinh học trong vòng 30 năm cam kết. Ngoài ra, Medeze sẽ lưu trữ giúp ba mẹ thêm 30 năm nữa hoàn toàn miễn phí, tổng cộng 60 năm cho một gói lưu trữ trọn đời.

Ngoài ra, Medeze còn là một trong số ít ngân hàng tế bào gốc tại Việt Nam có khả năng chiết tách và tăng sinh tế bào gốc trung mô cuống rốn, và là nơi duy nhất có công nghệ chiết tách và tăng sinh tế bào gốc biểu mô cuống rốn. Đây là hai loại tế bào gốc có vai trò quan trọng trong việc phục hồi và tái tạo các tế bào mô, cơ, giác mạc, thần kinh… trong cơ thể con người. Các ba mẹ yên tâm là công nghệ chiết tách và tăng sinh hai loại tế bào gốc này ở Medeze đã được cấp giấy chứng nhận bởi các hiệp hội có thẩm quyền liên quan đến lĩnh vực tế bào gốc trên thế giới.

Medeze có chính sách bảo hiểm gấp 3 lần giá trị hợp đồng


Đây là điều mà các khách hàng của Medeze đều xem là một yếu tố để đánh giá độ tin cậy của chất lượng lưu trữ ở đây. Vì hiếm có đơn vị lưu trữ tế bào gốc nào tự tin đưa ra mức bồi thường cao đến như vậy. Chính sách bồi thường với con số gấp 3 lần giá trị hợp đồng như một lời khẳng định đầy tự tin của Medeze về trình độ chuyên môn cao và chất lượng công nghệ của mình. Và thật lòng thì mình cũng chưa từng nghe nói đến bất kỳ trường hợp sơ sót nào dẫn đến việc bồi thường ở Medeze.

ảnh tế bào gốc máu cuống rốn

Thật ra đây là lần đầu tiên mình sử dụng dịch vụ lưu trữ tế bào gốc. Mình không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn nơi lưu trữ an toàn và đảm bảo chất lượng. Nhưng với mình, lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng, mình tin tưởng Medeze và tự tin rằng mình đã tìm đến đúng nơi khiến mình yên tâm khi trao gửi sức khỏe của con mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến