Công dụng của tế bào gốc trong thẩm mỹ

Công nghệ tế bào gốc là một công trình khoa học kỳ diệu của thế kỷ 20, là một bước tiến mở ra con đường đầy triển vọng trong việc chống lại nhiều căn bệnh nguy hiểm. Không chỉ với y học, công dụng của tế bào gốc còn được ứng dụng hiệu quả trong công nghệ làm đẹp và hiện đang rất được ưa chuộng, điều này thể hiện qua việc ở bất cứ nơi đâu, chúng ta cũng nghe chị em truyền tai nhau những phương pháp làm đẹp thần kỳ từ tế bào gốc, nhưng thực sự chúng ta đã hiểu hết công dụng của tế bào gốc này chưa, cùng tham khảo nhé!


Thẩm mỹ và công dụng của tế bào gốc tái tạo mô


Bạn có từng nghe qua công nghệ trị bỏng, hồi phục sẹo bằng công nghệ thay thế tế bào gốc? Đây là bước đột phá trong nền y học thẩm mỹ nhờ công dụng của tế bào gốc kết hợp cùng kỹ thuật y học tiên tiến.

Trong trường hợp của các bệnh nhân bị bỏng nặng cần phải thay da mới, các bác sĩ sẽ sử dụng tế bào gốc tái tạo mô để đưa vào bên dưới bề mặt da nhằm tạo các tế bào da mới. Với khả năng tái tạo - sửa chữa, phương pháp này sẽ giúp bệnh nhân hồi phục “tự nhiên” nhất có thể, giảm đau đớn và hiệu quả cao hơn. Đặc biệt, với tính ứng dụng thẩm mỹ cao, họ sẽ không còn nỗi lo phải gánh chịu những vết sẹo cả cuộc đời.

công dụng của tế bào gốc

Tái sinh làn da nhờ công dụng của tế bào gốc răng sữa


Ngăn chặn lão hóa là nhu cầu ngày càng tăng, con người ta luôn khao khát tìm thấy một phương pháp để “tái tạo” lại sự tươi trẻ cho cơ thể. Và rồi, công dụng của tế bào gốc răng sữa đã được phát hiện, tế bào này có thể sửa chữa và thay thế các loại tế bào cũ bị hư hại trong cơ thể cũng như điều trị nhiều vấn đề về da. Công nghệ làm đẹp này ra đời, giải tỏa mong ước khát khao trẻ hóa, giữ mãi tuổi thanh xuân của rất nhiều chị em phụ nữ.

Phẫu thuật thẩm mỹ từ công nghệ tế bào gốc


Tế bào gốc trong cơ thể mỗi người là khác nhau. Có một lượng rất lớn các tế bào gốc tồn tại trong mô mỡ, một thành phần mà khi nhắc đến chị em chúng ta đều sợ, nhưng công dụng của tế bào gốc này lại cực kỳ đáng giá trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Các tế bào gốc mô mỡ khi được cấy vào các vùng khác nhau trên cơ thể, chúng sẽ “lắng nghe” các tổn thương, sản sinh tế bào khỏe mạnh, giúp tạo ra các mô mới, chữa lành những tổn thương tại vị trí được cấy vào. Khi nguyên lý này được áp dụng trong các liệu trình phẫu thuật thẩm mỹ như căng da mặt, chống lão hóa da, trị nám…, hiệu quả sẽ được cải thiện rất đáng ngạc nhiên. Khả năng phục hồi cao và sự tái tạo đem lại nét đẹp tự nhiên hết sức có thể.

Tìm hiểu thêm về công nghệ tế bào gốc trong lĩnh vực y tế: https://giadinhvietvuive.blogspot.com/2019/09/tac-dung-cua-te-bao-goc-trong-linh-vuc-y-te.html

Nhờ công dụng của tế bào gốc, ngành mỹ phẩm chưa bao giờ đa dạng như hiện nay


Một trong những ứng dụng phổ biến nhất là thị trường các sản phẩm thẩm mỹ, kem chống lão hóa. Từ trước đến nay, những sản phẩm mang tên tế bào bào gốc hầu hết được chiết xuất từ thực vật, và thực sự chưa được hiểu quả lắm vì thiếu sự tương thích với tế bào con người.

Với nghiên cứu công dụng của tế bào gốc tự thân, kết quả hết sức khả quan. Chúng được điều chế dưới dạng dung dịch chứa các chất nuôi dưỡng tế bào, có thể thêm các chất được lấy ra từ thành phần của tế bào gốc, được bổ sung thêm các vitamin và các nguyên tố vi lượng. Các dung dịch này với khả năng thay thế tái tạo, có thể trị nám, căng da mặt, điều trị sẹo rỗ và chống lão hóa tuyệt vời. 

hình công dụng của tế bào gốc

Trong tương lai không xa, chị em có thể hoàn toàn yên tâm với công nghệ làm đẹp từ những nghiên cứu về công dụng của tế bào gốc nhé.

Làm đẹp với công nghệ tế bào đã được phát triển rộng rãi ở một số nước như Nhật Bản, Nga,...Tại Việt Nam, các công dụng của tế bào gốc cũng ngày càng được phát huy. Có thể nói, ứng dụng công nghệ tế bào mở ra một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp làm đẹp và ngăn chặn lão hóa, góp phần hoàn thành sứ mệnh tìm lại, và lưu giữ nét thanh xuân cho con người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến