Review ngân hàng lưu trữ dây cuống rốn Medeze


Thời gian gần đây, ngân hàng lưu trữ tế bào cuống rốn Medeze được rất nhiều ba mẹ lựa chọn để lưu tế bào gốc cuống rốn cho con, trong đó có bản thân mình. Bài viết này mình sẽ review với mọi người tất tần tật về dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Medeze nhé!

Nguồn gốc ngân hàng tế bào gốc Medeze 

Nếu như vài chục năm về trước, việc lưu trữ tế bào gốc cuống rốn chưa thu hút nhiều sự chú ý của các bậc phụ huynh tại Việt Nam. Thì giờ đây lưu trữ cuống rốn trở thành một loại “bảo hiểm sinh học” rất quan trọng cho tương lai bé cưng nhờ vào công dụng tế bào gốc. Chính vì sự cần thiết đó, ngày càng có nhiều ngân hàng lưu trữ tế bào gốc được thành lập tại Việt Nam. Để chọn lựa được một ngân hàng đảm bảo uy tín và chất lượng lưu trữ trong những ngân hàng đó là cả một quá trình. 

lưu trữ dây rốn
Ngân hàng tế bào gốc Medeze là nơi vợ chồng mình đã tỉ mỉ chọn lựa
Trước khi tìm hiểu về dịch vụ lưu trữ, mình không bao giờ quên kiểm tra nguồn gốc ngân hàng tế bào gốc đó. Để xem nguồn gốc có đáng tin cậy để gửi gắm tế bào gốc cho con không. Trong số những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc thành lập tại Việt Nam, Medeze là nơi khiến mình cảm thấy an tâm và tin tưởng nhất. Medeze là ngân hàng tế bào gốc của Thái Lan, và rất nổi tiếng ở nhiều quốc gia Đông Nam Á như là Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Myanmar,... Khác với những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc khác tại Việt Nam làm việc qua trung gian môi giới, Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc duy nhất có văn phòng đại diện chính thức, được cấp phép bởi Bộ Công Thương. Mình chọn Medeze không chỉ vì nguồn gốc rõ ràng đáng tin cậy, mà còn vì chất lượng dịch vụ lưu trữ dây cuống rốn cực tốt. Muốn biết tốt như thế nào, mời ba mẹ xem tiếp phần sau nhé.  

Dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cực tốt của Medeze

Đánh giá chung của bản thân mình dành cho dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn ở Medeze là rất tốt. Đó là mình đã dựa trên cả yếu tố con người và công nghệ máy móc. Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng và các chuyên gia ở Medeze làm việc rất chuyên nghiệp, luôn bên cạnh mình trong suốt thời gian thai kỳ, khiến mình cảm thấy rất an tâm. 

Quy trình lấy mẫu chuyên nghiệp

Thời điểm mình có dấu sanh, chồng mình gọi ngay cho Medeze để kịp thời đến bệnh viện mình chỉ định. Lúc đó, mình và chồng đều rất lo lắng vì không biết bên Medeze có cử nhân viên đến kịp không, lỡ bỏ mất cơ hội duy nhất lấy mẫu tế bào gốc cuống rốn thì công toi. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện thì mình nhận ra là mình quá lo xa rồi. Bạn điều dưỡng của Medeze còn đến trước cả mình và đã sắp xếp ổn thỏa với bệnh viện để chờ mình đến. Mình cảm thấy bạn này rất chu đáo và chuyên nghiệp. Thao tác lấy mẫu cuống rốn của bạn rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. Và trong suốt quá trình lấy mẫu ấy, mẹ và bé không cảm nhận được một chút đau đớn nào. 

ngân hàng lưu trữ cuống rốn
Quá trình lấy mẫu tế bào gốc cuống rốn không khiến mình và bé cảm thấy đau chút nào

Vận chuyển nhanh đảm bảo chất lượng mẫu vật

Sau khi thu thập, mẫu vật tế bào gốc cuống rốn của mình sẽ được lưu trữ trong một bộ kit chuyên dụng nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Theo mình tìm hiểu thì đây là bộ kit chuyên dụng có khả năng duy trì điều kiện vô trùng và hoàn toàn không lo rò rỉ trong quá trình vận chuyển, đảm bảo nhiệt độ lưu trữ mẫu tế bào gốc thích hợp. Trong vòng 24 giờ, mẫu vật tế bào gốc cuống rốn của mình sẽ được vận chuyển đến phòng thí nghiệm của Medeze tại Thái Lan để tiến hành các bước xử lý tiếp theo. Mình có thể hoàn toàn kiểm soát quá trình này thông qua thông tin vé máy bay mà Medeze gửi. 

Xử lý phân lập chiết tách hiệu quả

Sau khi vận chuyển về phòng thí nghiệm của Medeze, đội ngũ chuyên gia của Medeze sẽ bắt tay ngay vào công đoạn xử lý. Tuy mình không được chứng kiến tận mắt công đoạn xử lý này, nhưng vẫn có thể cập nhật được liên tục tình hình mẫu vật qua những email thông tin mà Medeze gửi. Đối với tế bào gốc máu, Medeze độc quyền công nghệ AXP AutoXpress với hiệu năng chiết suất tế bào gốc máu lên đến 98% (có nghĩa là có đến 98% tế bào gốc máu sống sót sau quá trình chiết tách này). Đây là một trong những ưu điểm đã thôi thúc mình chọn Medeze. Vì theo mình tìm hiểu trước đó, những loại máy chiết tách tế bào gốc sử dụng tại các ngân hàng lưu trữ tế bào gốc khác không có hiệu quả cao như loại máy AXP của Medeze. 
ngân hàng lưu trữ cuống rốn tốt
Hiệu quả chiết tách tế bào gốc máu của máy AXP cao hơn các loại máy khác trên thị trường
Để xử lý tế bào gốc mô dây rốn đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận của các chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Toàn bộ quá trình này đều được kết hợp thủ công và máy xử lý. Sau khi xử lý và chiết tách xong, tế bào gốc sẽ được lưu trữ trong Nito lỏng ở nhiệt độ -196 độ C. Sau khi lưu trữ thành công, Medeze sẽ gửi mình giấy chứng nhận và thành viên và thẻ thành viên. Tấm thẻ thành viên này cũng chính là một chiếc chìa khóa để bất cứ khi nào mình và ông xã muốn xem tế bào gốc cuống rốn đã lưu có thể dùng. Chi phí để di chuyển từ sân bay Thái đến phòng thí nghiệm sẽ được Medeze tài trợ 100%.
>>> Xem thêm về tác dụng của tế bào gốc trong lĩnh vực y tế tại: https://giadinhvietvuive.blogspot.com/2019/09/tac-dung-cua-te-bao-goc-trong-linh-vuc-y-te.html

Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Theo mình biết thì Medeze hay dành tặng cho khách hàng những chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Điển hình như trong tháng 8 này, Medeze còn tặng dịch vụ tiêm tế bào gốc và Growth Factor trẻ hóa da trẻ hóa da cho khách hàng đăng ký dịch vụ lưu trữ tế bào gốc trọn đời cao cấp. Dịch vụ này đem lại lợi ích tuyệt vời cho bản thân người sử dụng. Nó có thể tạo ra tác động kép lên cơ thể: tế bào gốc sản sinh thêm Growth Factor, Growth Factor giúp các tế bào tương tác và hoạt động hiệu quả hơn.
Như mọi người thấy đấy, Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc có chất lượng dịch vụ lưu trữ rất tốt, nhân viên cũng rất có tâm, và có ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Medeze là nơi gửi gắm tế bào gốc cuống rốn khiến mình cảm thấy an tâm nhất tại Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến