Địa chỉ trường mầm non học phí rẻ tphcm

Nếu quý vị phụ huynh đang băn khoăn không biết lựa chọn ngôi trường nào chất lượng để có thể yên tâm gửi con vào thì trường mầm non Pandakids TPHCM sẽ là ngôi nhà thứ hai tuyệt vời cho các bạn nhỏ tại HCM.

Không gian đầy màu sắc tuổi thơ




Ngay từ khi bé bước tới cổng trường mẫu giáo Pandakids TPHCM sẽ cảm nhận được không gian đầy màu sắc tuổi thơ với hình vẽ ngộ nghĩnh đầy màu sắc, sân trường có những món đồ chơi dành cho trẻ nhỏ như cầu trượt, được bố trí hợp lý để bé vui chơi cùng bạn bè khi đến, trong lớp học trên tường có những tranh vẽ ấn tượng khơi gợi cho trẻ sự sáng tạo và những món đồ chơi bé nhỏ xinh xắn. Tất cả những điều này tạo cho bé những cảm xúc ban đầu về ngôi trường thật sự là ấm áp để cảm thấy dễ hòa nhập hơn.
Mang đến cho bé cảm giác thoải mái

Không chỉ có không gian được trang trí với đầy màu sắc trẻ thơ, bé sẽ cảm thấy thoải mái khi trường mầm non Pandakids TPHCM có phòng học rộng thoáng mát, buổi trưa được các cô giáo sắp xếp chỗ ngủ ấm áp, nhà ăn được giữ vệ sinh sạch sẽ rộng rãi để bé tận hưởng những món ngon, nhà vệ sinh được thiết kế hợp lý và dọn sạch sẽ hằng ngày đảm bảo an toàn cho bé. Nơi đây bé không chỉ học, vui chơi, mà còn được chăm sóc giấc ngủ, bữa ăn một cách chu đáo như là khi ở nhà. Như vậy, bố mẹ có thể yên tâm để con rời xa vòng tay của mình mỗi sáng để bước đến một ngôi nhà thứ 2.

Cô giáo là người mẹ thứ 2




Những cô giáo tại mẫu giáo quận 1 Pandakids được tuyển chọn theo tiêu chí cẩn thận không chỉ có kiến thức chuyên môn tốt về giảng dạy, chăm sóc trẻ mà còn hiểu tâm lý các bé và yêu trẻ. Nhờ vậy cô sẽ những cách giải quyết tình huống hợp lý khi bé khóc, đánh bạn, hay không chịu nghe lời,…từ đó tuyệt đối không có những hành vi bạo lực đối với trẻ hay la mắng trẻ.
Cô giáo cũng dành cho bé sự quan tâm, yêu thương đúng mực trong từng việc làm nhỏ như hướng dẫn con chơi đồ chơi, thay đồ cho con, chơi cùng trẻ,… như vậy bé cảm nhận được tình thương của cô dành cho mình và xem cô như là người mẹ thứ 2 của mình.

Bé được vừa học vừa chơi

Bé đến trường mẫu giáo Pandakids TPHCM sẽ được vừa học vừa chơi. Không chỉ có những giờ ngồi học viết, học vẽ một cách buồn chán mà các bé sẽ được cô giáo tổ chức cho những trò chơi vận động thú vị hợp lứa tuổi như kéo co, rồng rắn lên mây, đoán tên đồ vật, vượt chướng ngại vật,… để bé có thể vận động cơ thể, có giây phút vui chơi, thư giãn cùng với bạn bè của mình, và học được nhiều kỹ năng sống. Như vậy, mỗi sáng thức dậy bé sẽ háo hức đến trường mà bố mẹ không phải “làm tư tưởng” bởi bé biết nơi ấy có những điều thú vị đang chờ mình trải nghiệm và khám phá.

Bé sẽ được giáo dục để phát triển toàn diện

Trường mầm non Pandakids TPHCM từ năm học 2017 – 2018 áp dụng chương trình giáo dục FasTracKids vào việc dạy trẻ nhằm giúp bé phát triển toàn diện có kiến thức, tư duy sáng tạo, và nhân cách tốt để có thể bước vào cuộc sống một cách tự tin và trở thành một người sống tích cực, hạnh phúc.


Bảng giá học phí tại trường mầm non Pandakids TPHCM

Học phí: Bao gồm tiền chăm sóc và giáo dục trẻ theo chương trình khung của Bộ giáo dục từ Thứ hai đến Thứ sáu, từ 7h00 đến 17h00; học các môn năng khiếu; tham gia các hoạt động khám phá trải nghiệm; quà tặng trong các lễ hội của trường và khám, chăm sóc sức khỏe tổng quát 2 lần/năm; học chương trình FasTracKids – chương trình giáo dục sớm từ Hoa Kỳ; học tiếng Anh với người bản xứ.


Nhóm tuổi 09 tháng – 12 tháng

Cơ sở vật chất (đồng/năm) 1,500,000 VND
Học phí chính khóa (đồng/tháng) 7,100,000 VND
Tiền ăn & Phục vụ phí (đồng/tháng) 1,200,000 VND


Nhóm tuổi 13 tháng – 06 tuổi

Cơ sở vật chất (đồng/năm) 1,500,000 VND
Học phí chính khóa (đồng/tháng) 6,100,000 VND
Tiền ăn & Phục vụ phí (đồng/tháng) 1,200,000 VND

Nhận xét

Bài đăng phổ biến