Công ty sữa tươi nhập khẩu cho bé

LOẠI SỮA NÀY LUÔN LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU 

KHI MẸ MUA SỮA TƯƠI NHẬP KHẨU CHO BÉ


Hiện nay, sữa tươi nhập khẩu luôn chiếm thế thượng phong tại các siêu thị hay cửa hàng sữa. Vì sao sữa nhập khẩu lại được các bà mẹ Việt ưa chuộng đến như vậy, dù giá thành luôn cao hơn hẳn sữa trong nước?

Để đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như sự phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ, các thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới luôn chú trọng vào nguồn nguyên liệu cũng như quá trình chế biến sữa. Các sản phẩm sữa tươi luôn phải được phân tích đánh giá thành phần, gồm những chất nào, có gây hại cho sức khỏe của trẻ hay không, tỉ lệ bao nhiêu phần trăm là cần thiết, đây chính là bước quan trọng hàng đầu.


Thêm vào đó, luôn có đội ngũ bác sĩ, nhà khoa học và các chuyên gia xác nhận, thẩm định các chất có trong thành phần sữa, để đảm bảo mang đến lợi ích tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Sau đó, bước vào quá trình cân đo tính toán tỉ mỉ về hàm lượng các chất có trong thành phần một ly sữa, tất cả phải được chuẩn hóa đến từng mg. Và cuối cùng là kiểm tra và đánh giá lần cuối trước khi cho vào quy trình tự động đóng gói sản xuất. 

Nếu như hàm lượng dinh dưỡng các chất có trong sữa được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất tự động hàng loạt thì vấn đề an toàn vệ sinh trong sản xuất và đóng gói cũng được các nhà máy sữa quy định rất rõ ràng, với một quy trình sản xuất tự động. 

Bên cạnh khâu an toàn thực phẩm thì sữa tươi nhập khẩu luôn được đánh giá cao ở nguồn dinh dưỡng phong phú và cân bằng, mang đến sự phát triển toàn diện, từ thể chất cho đến trí óc, sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các bé.

Devondale chính là một trong những thương hiệu sữa tươi nhập khẩu cho bé đảm bảo đầy đủ các yêu cầu làm hài lòng phụ huynh khi chọn mua sữa. Trong suốt 60 năm qua, Devondale đã được hàng triệu người tại Úc tin dùng, nhờ vào uy tín và chất lượng sữa vượt trội, và cũng đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. 


Devondale sở hữu hệ thống cung ứng khép kín - từ khâu thu mua sữa ở các nông trại đến khâu xuất khẩu sản phẩm. Dưới sự quản lý của Devondale, các nông trại này đều đảm bảo về mô hình chăn nuôi và sản xuất với công nghệ hiện đại. Đàn bò được chăm sóc và cho ăn với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, được chăn thả tự do trên đồng cỏ tự nhiên, tuyệt đối không dùng chất kích thích tăng trưởng, không sử dụng hooc-môn. Sữa vắt xong được bảo quản trong kho trữ dưới 4 độ C, vừa đảm bảo thanh trùng tránh nhiễm khuẩn, vừa giữ được chất lượng sữa tối đa. Sữa tươi thu hoạch từ đàn bò luôn được kiểm tra chất lượng theo từng giai đoạn, từ lúc sữa thô đến khi đưa vào dây chuyền nhà máy sản xuất và ngay cả giai đoạn sau khi sản phẩm đã hoàn thành. Quy trình sản xuất sữa tươi Devondale full cream tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu của FSANZ - Tiêu chuẩn Thực phẩm Úc và New Zealand, đảm bảo không chất bảo quản, không kháng sinh, nguyên chất 100%. 

Sữa tươi Devondale có đặc điểm là rất giàu các loại acid amin cần thiết và không thể thiếu trong việc tăng trưởng, đặc biệt đối với trẻ bị thiếu các acid amin cơ thể sẽ chậm lớn. Sữa tươi Devondale còn dồi dào các chất khoáng cần thiết cho cơ thể đặc biệt là canxi, có độ đồng hoá cao, dễ tiếp thu, giúp cho hệ xương, răng được chắc khoẻ… ngoài ra còn là nguồn cung cấp dồi dào các vitamin nhất đặc biệt là các vitamin nhóm B. Dù là sữa tươi nhập khẩu danh tiếng nhưng Devondale lại có giá cả hợp lý nên luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Việt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến