Điểm danh một số trường mầm non khu vực quận 1 uy tín, chất lượng

Quận 1 là trung tâm của thành phố có rất nhiều trường mầm non khiến phụ huynh bối rối trong việc chọn trường cho con. Hiểu được điều này chúng tôi xin điểm danh một số trường mầm non khu vực quận 1 uy tín, chất lượng để các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Trường mầm non tư thục Pandakids

Đây là ngôi trường được đầu tư chất lượng cả về cơ sở vật chất hiện đại lẫn đội ngũ giáo viên trình độ cao được đào tạo bài bản, giàu lòng yêu trẻ.
Bước vào trường các bé sẽ nhìn thấy không gian xanh, thoáng mát cùng với hình vẽ thiết kế ngộ nghĩ phù hợp với lứa tuổi trẻ thơ. Tại đây, có đầy đủ không gian để bé vui chơi, nghỉ ngơi, ăn uống, học tập thoáng mát, sạch sẽ được bố trí hợp lý để khi đến trường bé có thể cảm thấy thoải mái nhất.

trường mầm non khu vực quận 1

Các cô giáo tại trường luôn nắm bắt tâm lý của trẻ để có những bài giảng, hoạt động giúp bé vừa học vừa chơi, có những trải nghiệm thú vị khi sinh hoạt ở trường. Trong trường các bé không chỉ được giáo dục về kiến thức cuộc sống mà còn được học “làm người” để từ đó có thể phát triển toàn diện có cuộc sống thành công và hạnh phúc sau này.
Với trên 10 năm hoạt động trường đã rèn luyện, giáo dục cho ra thế hệ trẻ chất lượng được chuẩn bị tốt nhất cả về thể chất, kiến thức để bước vào hành trình tiếp theo thuận lợi nhất.
Với ngôi trường có bề dày kinh nghiệm được đầu tư nghiêm túc thì mầm non tư thục Pandakid là trường mầm non khu vực quận 1 để các bậc phụ huynh có thể gửi gắm con mình.

Trường mầm non Quốc Tế WorldKids

Nếu bậc phụ huynh đang tìm kiếm trường mầm non quốc tế cho con ở quận 1 thì Worldkids là lựa chọn tuyệt vời. Đây là một ngôi nhà thân thiện mà ở đó các bé sẽ được vui chơi, học tập và có những trải nghiệm đầu đời vô cùng tuyệt vời.

trường mầm non woldkids khu vực quận 1

Đến với trường ngoài chương trình học theo quy định của bộ Giáo dục Đào tạo thì các bé sẽ có những giờ học kỹ năng sống, ngoại khoá:Aerobic, vẽ, âm nhạc để phát triển và hoàn thiện tài năng của mình. Bên cạnh đó, các bé sẽ được học tiếng anh do giáo viên bản ngữ dạy để có được nền tảng tốt sau này.

Trường Mầm non Công Dân Quốc Tế

Đây trường mầm non khu vực quận 1 có chương trình giáo dục hướng các bé trở thành công dân quốc tế. Đến với ngôi trường các bé sẽ được bước vào không gian thoáng đảng, nhiều cây xanh, hình ảnh thiết kế ngộ nghĩnh để cảm nhận được như là không gian dành riêng cho mình đầy tình yêu thương, tôn trọng. Trẻ cũng sẽ được tham gia những trò chơi, tương tác thú vị với bạn bè, thầy cô xung quanh.
trường mầm non công dân quốc tế


Trường ứng dụng các phương pháp giảng dạy cùng với các phương tiện, tài liệu học tập hiện đại phù hợp để hỗ trợ trẻ trong quá trình học tập.
>>> Xem thêm lý do trẻ em tại các trường mầm non khu vực quận 1 rất tự tin: http://cungdihoc.com/2018/10/30/vi-sao-tre-em-tai-cac-truong-mam-non-khu-vuc-quan-1-rat-tu-tin/

Trường mầm non quốc tế Saigon Academy

Đây là hệ thống trường mầm non khu vực quận 1 đạt chuẩn quốc tế giúp các bé tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, phát triển tư duy một cách độc lập.

trường mầm non acamedy khu vực quận 1

Trường đi tiên phong trong giáo dục trẻ sớm với phương pháp giảng dạy linh hoạt, học trong trò chơi của giáo viên nước ngoài và Việt Nam có tâm huyết, trình độ chuyên môn cấp và nhiều kinh nghiệm.
Với môi trường giáo dục song ngữ, sẽ giúp bé có được kỹ năng tiếng Anh tốt sau này và có nhiều cơ hội học tập tốt hơn. Khi gửi bé vào trường các ông bố, bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến