TRƯỜNG MẦM NON UY TÍNH QUẬN 1 – TRƯỜNG MẦM NON PANDAKIDS

Khi các bé đến tuổi chập chững bước vào môi trường giáo dục, thì các bậc phụ huynh luôn muốn những điều tốt nhất, một môi trường tốt nhất cho trẻ. Vì vậy, trường mầm non Pandakids luôn là trường mầm non uy tín quận 1 sự lựa chọn tốt nhất để gửi gắm con trẻ.

Vì sao trường mầm non Pandakids là sự lựa chọn hoàn hảo để gửi gắm con bạn ?

Trường mầm non Pandakids sau hơn 10 năm không ngừng cố gắng hoàn thiện, đến nay đã nuôi dưỡng và giáo dục hơn 1000 bé. Trường luôn cam kết mang đến niềm vui và sự hạnh phúc cho trẻ để có thể phát triển toàn diện.

trường mầm non uy tín quận 1

Đội ngũ giáo viên chất lượng

Các giáo viên, bảo mẫu ở trường mầm non Pandakids đều được đào tạo tại các trường lớp chất lượng như Đại Học Sư Phạm, đến với trường chúng tôi bằng cả cái tâm và lòng nhiệt huyết của nghề.

trường mầm non uy tín quận 1
Giáo viên  yêu thương và cùng nhau chăm sóc các bé như con của mình 
Tất cả chúng tôi đều đặt tình yêu thương và cùng nhau chăm sóc các bé như những người làm cha, làm mẹ. Với tình yêu ấy trường Pandakids luôn là ngôi trường mầm non uy tín quận 1.

Chương trình đào tạo

Trường mầm non uy tín quận 1 với chương trình đào tạo tốt nhất để có thể giúp trẻ phát triển não bộ và thể chất một cách mạnh khỏe. Bên cạnh đó, trường cũng sẽ dạy các em một số kĩ năng, nhân cách và kiến thức cần thiết để làm hành trang vững chắc cho trẻ bước vào lớp 1.

trường mầm non uy tín quận 1
Trường cũng sẽ dạy các em một số kĩ năng, nhân cách và kiến thức cần thiết 
Chương trình của trường được xây dựng dựa trên khung hình của Bộ giáo dục, vào được trường điều chỉnh sao cho phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau. Ngoài ra, Trường còn có những chương trình để tăng thể lực cho trẻ, giúp trẻ dẻo dai, khỏe mạnh và hạn chế những nguy cơ bệnh tật.

Cơ sở vật chất

Trường mầm non uy tín quận 1 - Pandakids với diện tích thoáng mát, khuôn viên trường rộng rãi có nhiều cây xanh, và được trang bị đồ chơi phục vụ cho việc học và các hoạt động vui chơi ngoài trời cho trẻ như: dạy thể thao, dạy văn nghệ hay dạy vẽ cho trẻ,...

Cơ sở vật chất tại trường mầm non uy tín quận 1
Cơ sở vật chất tại trường mầm non Pandakids
Lớp học tại trường mầm non Pandakids được trang bị nhiều màu sắc để cho trẻ cảm thấy vui tươi, và đồ dùng học tập chất lượng. Bên cạnh đó, trường mầm non Pandakids còn trang bị hệ thống camera trong từng lớp để phụ huynh và Ban giám hiệu nhà trường luôn có thể quan sát và đặc biệt đảm bảo sự an toàn cao nhất cho trẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến